Featured post

เรียนภาษาไทย-ติวO-NETสังคม : แนะนำหนังสือ เรื่อง NLP ภาษา สมอง มหัศจรรย์

แนะนำหนังสือ เรื่อง NLP ภาษา สมอง มหัศจรรย์

วันนี้ขอแนะนำหนังสือแนวพัฒนาตนเอง ชื่อว่า "NLP (Neuro - Linguistic Programming) ภาษา สมอง มหัศจรรย์"  เขียนโดยดร. วิศิษฐ์ ศรีพิบูลย์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาวิธีเพื่อความสำเร็จของชีวิต

ในหนังสือเล่มนี้จะบอกให้คุณได้รู้ถึงความหมายและที่มาศาสตร์ NLP รวมถึงระบบการทำงานของจิตใจของเรา, และคุณจะได้รู้ถึงวิธีการควบคุมสมองให้ทำงานอย่างมีเป้าหมาย, รวมถึงวิธีการฝึกสมองสร้างจินตนาการ, และเรียนรู้ขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงที่ไม่พึงประสงค์เพื่อปรับตัวเป็นคนใหม่

หนังสือเล่มนี้คือโค้ช ที่คุณสามารถใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติ เพื่อการบรรลุความสำเร็จได้ด้วยตนเอง... แต่ไม่ว่าหนังสือจะดีแค่ไหนก็ตาม หากเราอ่านแล้วไม่ปฏิบัติตาม หรือปฏิบัติไม่สม่ำเสมอ อาจจะเพราะหมดความอดทนในการเปลียนแปลงตนเอง สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไร
หากคุณเคยอ่านหนังสือประเภทพัฒนาตนเองแบบเดียวกันนี้เล่มอื่นๆ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น สอนคุณให้รวย หนังสือสอนการออมเงิน หรือหนังสือแนะนำการลงทุน ที่ล้วนแล้วแต่อ้างว่าเป็นหนังสือขายดีระดับโลก แต่หลังจากผ่านไปหลายปี คุณก็จะพบว่าตัวเองยังไม่ไปถึงไหนสักที ยังคงวนเวียนไปมาอยู่ในสภาพเดิมๆ แล้วก็มองหาหนังสือเล่มต่อไป ด้วยการคาดหวังว่าจะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นอย่างคำโฆษณา แล้วสุดท้ายก็กลับมารูปแบบเดิม ซึ่งผมกล้ารับประกันว่า "NLP (Neuro - Linguistic Programming) ภาษา สมอง มหัศจรรย์"  ไม่ใช่หนังสือประเภทนั้น
"NLP" เป็นศาสตร์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา ยังไม่แพร่หลายในหมู่นักจิตวิทยา ดร. วิศิษฐ์ ศรีพิบูลย์ ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ เขียนจากประสบการณ์ทั้งการปฏิบัติ ศึกษา ค้นคว้า การสัมนาหาความรู้ในต่างประเทศมากมาย จึงมั่นใจได้ว่าหนังสือ "NLP (Neuro - Linguistic Programming) ภาษา สมอง มหัศจรรย์" จะช่วยให้คุณได้พบกับวิธีการสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก
นอกจาหนังสือ "NLP (Neuro - Linguistic Programming) ภาษา สมอง มหัศจรรย์" แล้ว ดร. วิศิษฐ์ ศรีพิบูลย์  ยังได้เขียนหนังสือแนวเดียวกันนี้อีกหลายเรื่อง เช่น "พลังเนรมิตร" ฯลฯ เป็นต้น หากสนใจลองถามผู้ขายดูนะครับโดยบอกชื่อผู้เขียนทางร้านเขาสามารถค้นหารายชื่อหนังสือมาให้เราเลือกครับ
"ทุกคนล้วนเป็นอัจฉริยะได้ เป็นที่หนึ่งได้ หากรู้จักใช้เครื่องมือ เคริื่องมือที่ว่านั้นคือ NLP" - ดร. วิศิษฐ์ ศรีพิบูลย์ 
ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในชีวิตยิ่งๆ ขึ้นไป ทุกๆ คนนะครับ



โดย : บรรณาธการ PrThai.com, ThaiBizCenter.com และ PaPang.com

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลด"มานะมานี" แจกไฟล์ตำราเรียนฟรี

กทม. 6 โซน : เพื่อวางแผนเส้นทางการสอนสำหรับติวเตอร์

แจกฟรีแบบฝึกหัดภาษาไทยมานะมานี ป.1