Featured post

เรียนภาษาไทย-ติวO-NETสังคม : แนะนำเรียนต่อทางด้านดีไซด์

แนะนำเรียนต่อทางด้านดีไซด์


         แก้ไขอ่านเขียนไทยไม่ออก เรียนพิเศษภาษาไทย เรียนอ่านเขียนไทยประถม เรียนพิเศษส่วนตัวภาษาไทย หาที่เรียนภาษาไทย ครูสอนพิเศษภาษาไทย หาครูสอนภาษาไทย  สอนอ่านภาษาไทย  สอนภาษาไทยเด็ก  สอนภาษาไทย  สอนพิเศษภาษาไทย  เรียนอ่านภาษาไทย  เรียนพิเศษสังคม  เรียนพิเศษภาษาไทย  เรียนพิเศษ ไทย สังคม   รับสอนพิเศษภาษาไทย  ติวภาษาไทย  ครูสอนภาษาไทย  ครูสอนพิเศษภาษาไทย ติวโอเน็ตสังคม ครูเดช O-NETสังคม  ติวO-NETสังคมฟรี หาวิทยากรติวโอเน็ต
http://p.isanook.com/ca/0/ud/190/950788/p5.jpg

 คงไม่มีใครที่จะปฏิเสธว่าการเรียนทางด้านดีไซด์นั้นสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้อย่างจริงจัง หรือพูดกันง่ายๆ ก็คือ การเรียนทางด้านดีไซด์นั้น ทำให้เราไม่ตกงาน คำพูดเหล่านี้จะเป็นจริงหรือไม่ หากแต่มันเป็นแค่เพียงคำพูดลอยๆ ของคนเพียงบางกลุ่มเท่านั้น
          เราสามารถพิสูจน์คำตอบนี้ได้กับสถาบันการออกแบบนานาชาติราฟเฟิลส์ สถาบันที่ผลิตดีไซด์เนอร์มืออาชีพเข้าสู่ตลาดแฟชั่นในเมืองไทย ราฟเฟิลส์เป็นสถาบันทางด้านการออกแบบแห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดหลักสูตรการเรียนการสอนทางด้านดีไซด์เป็นภาษาอังกฤษ หลักสูตรที่เปิดสอนของสถาบันแห่งนี้ ได้แก่ หลักสูตรปริญญาตรีทางด้านการออกแบบ และหลักสูตรปริญญาตรีทางด้านการบริหารธุรกิจในเชิงพานิชย์ มีสาขาที่เปิดสอนทั้งหมด 11 สาขาด้วยกัน อาทิ

          1. สาขาวิชาการออกแบบแฟชั่น (Fashion Design)  เป็นหลักสูตรที่จะทำให้ความฝันของคนที่อยากจะเป็นดีไซด์เนอร์ชื่อดังกลับเป็นความจริงขึ้นมา โดยในหลักสูตรนี้จะนำคุณให้ก้าวสู่การเป็นแฟชั่นดีไซด์เนอร์มืออาชีพที่เพียบพร้อมทั้งความสามารถในการออกแบบ การผลิต และการดำเนินธุรกิจ การเรียนการสอนของทางสถาบันจะเน้นการลงมือปฏิบัติจริงเป็นส่วนใหญ่ การค้นหาสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองและความคิดสร้างสรรค์ที่จินตนาการโดยตัวคุณ
         2. สาขาวิชาการตลาดและการจัดการธุรกิจแฟชั่น (Fashion Marketing) เป็นหลักสูตรที่จะทำให้คุณเป็นนักธุรกิจผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าแฟชั่น หรือแม้กระทั่งการเปิดดำเนินการธุรกิจด้านแฟชั่นของตัวเอง การเรียนการสอนจะเน้นความเข้าใจในตัวสินค้า ตัวผู้บริโภค และแนวโน้มทางการตลาด รวมถึงการจัดการธุรกิจและการประชาสัมพันธ์สินค้าทางด้านแฟชั่น

          3. สาขาวิชาการออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design) สาขานี้เป็นสาขาวิชาซึ่งปัจจุบันเป็นสาขาที่สามารถสร้างรายได้ ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เพราะในปัจจุบันการตกแต่งภายในเป็นส่วนสำคัญที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้กับสถานที่ต่างๆ อาทิ อาคารบ้านเรือน ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ฯลฯ หลักสูตรของราฟเฟิลส์จะทำให้คุณเข้าใจปัจจัยต่างๆ ที่ต้องคำนึงถึงในการออกแบบตกแต่ง ทั้งด้านความสวยงาม วัฒนธรรม และประโยชน์ใช้สอย รวมถึงการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในการเป็นมัณฑนาการมืออาชีพในอนาคตอีกด้วย
         4. สาขาวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design) หากเราเห็นรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม นั่นคือส่วนหนึ่งของวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ รูปแบบที่สวยงามของผลิตภัณฑ์นับเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน เพราะเป็นการสร้างมูลค่า และเพิ่มความน่าสนใจในความแตกต่างของสินค้าท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง ผลงานของนักศึกษาหลักสูตรการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ราฟเฟิลส์ นอกจากจะมีรูปแบบที่แปลกใหม่สวยงามแล้ว ยังสะท้อนถึงวัฒนธรรม คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญอีกด้วย
          5. สาขวิชาการออกแบบทางด้านกราฟฟิก (Graphic Design) หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ท้าทายความคิดสร้างสรรค์ของผู้ที่มีศิลปะในหัวใจ เพื่อสร้างรูปแบบและแนวคิดใหม่ๆ ในการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เช่น โฆษณา นิตยสาร หนังสือ ป้ายโฆษณา ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ

          6. สาขาวิชาการออกแบบสื่อมัลติมีเดีย (Multimedia Design) สาขานี้เป็นการผสมผสานศิลปะและเทคโนโลยีการผลิตสื่อต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน หลักสูตรจะครอบคลุมทักษะที่จำเป็นในการสร้างสรรค์สื่อ เช่น อนิเมชั่น เว็ปไซต์ การถ่ายทำและตัดต่อวีดีโอ รวมถึงการทำเอ็ฟเฟคภาพยนตร์ด้วย

        หากน้องๆ สนใจโปรแกรมทางด้านดีไซด์ และอยากได้รับคำตอบว่าเรียนทางด้านดีไซด์นั้นดีอย่างไร น้องๆ สามารถเข้าไปคุยกับพี่ๆ ของสถาบันราฟเฟิลส์ได้ที่ 02-6327666, 086-8023625 หรือน้องสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของทางสถาบันได้ที่ ric.in.th
Raffles International College
2 อาคารสีลมเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ถ.สีลม
แขวงสุริยวงค์  เขตบางรัก
กรุงเทพมหานคร  10500
โทรศัพท์  02 6327666, 086 8023625
โทรสาร  02 6327668

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลด"มานะมานี" แจกไฟล์ตำราเรียนฟรี

กทม. 6 โซน : เพื่อวางแผนเส้นทางการสอนสำหรับติวเตอร์

แจกฟรีแบบฝึกหัดภาษาไทยมานะมานี ป.1