Featured post

จำหน่าย สื่อการเรียนการสอน -ดีวีดีติวสอบ

ศูนย์วิชาการครูเดช  
ตัวแทนจำหน่ายหนังสือในเครื่อสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS) 


เหตุใดศูนย์วิชาการครูเดช จึงมั่นใจและกล้าการันตีถึงความมีคุณภาพ และมาตรฐานของหนังสือของสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  ?

                  ต้องกล่าวก่อนว่า ศูนย์วิชาการนี้ ดูแลโดยครูเดช สุรเดช ภาพันธ์ ครูผู้มีประสบการณ์ในการสอนนักเรียนที่มีปัญหาด้านภาษาไทย ซึ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง และกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท  จากประสบการณ์ที่มียาวนานกว่า  5 ปี ที่ครูเดชได้อยู่ในวงการด้านการศึกษา แม้จะไม่ใช่สถานศึกษาก็ตาม แต่ด้วยการใฝ่ใจในระบบการศึกษาของไทย และติดตามข้อมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ประเด็นความสำคัญของการศึกษาและภาษาไทย อยู่ในสายตาและความเคลื่อนไหวของครูเดช เสมอมา

               เพื่อเป็นการตอบคำถามว่า มาตรฐานและคุณภาพของหนังสือเหล่านี้จริงหรือไม่ ครูเดชจะเป็นผู้ให้คำอธิบายค่ะ


 ครูเดช :   ครับ เพื่อเป็นการตอบคำถามถึงคุณภาพและมาตรฐานของหนังสือในสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  ผมต้องเรียนก่อนว่า ไม่ใช่ว่าที่เขียนให้ท่านทราบนี้จะเกิดขึ้นจากการที่ศูนย์เป็นตัวแทนจำหน่ายของเครื่อนะครับ แต่ที่ออกมากล้าพุดและรับประกันนี้ มาจากการพิจารณาแล้ว และเห็นว่าเหมาะสม

                ถ้าจะถามว่าเหมาะสมตรงไหน การกล่าวว่าเหมาะสมอย่างเดียวคงไม่สามารถการันตีถึงคุณภาพของหนังสือได้ครับ ผมจึงขออธิบายดังนี้  ด้วยสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  เป็นหนึ่งในสำนักพิมพ์ที่จัดทำหนังสือในแนวเพื่อการเรียนรู้ หนังสือหลักที่ออกว่างจำหน่ายในร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปนั้น เป็นหนังสือส่งเสริมการเรียนรู้ ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมประถมศึกษา หรือช่วงชั้นอนุบาล จนถึง วัยผู้ใหญ่



                 หนังสือของสำนักพิมพ์ตอบโจทย์ความต้องการของพ่อแม่ผู้ปกครองได้เป็นอย่างดีครับ ทั้งในด้านเนื้อหาที่เหมาะสมสำหรับวัย ภาพสีสันที่สวยงาม อันจะส่งผลให้นักเรียนในช่วงวัยประถมได้สนใจต่อการเรียนรู้มากยิ่ง

                ในช่วงเวลาในปัจจุบันที่การเรียนรู้ไม่ได้ตีกรอบไว้ที่ในหนังสือเสมอไป สำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  นับว่าเป็นสำนักพิมพ์ที่รู้และเข้าใจถึงบทบาทความเปลี่ยนแปลงไปของยุคสมัย ที่เห็นได้จากการที่การที่สำนักพิมพ์ได้ผลิตหนังสือพร้อมดีวีดี ประกอบการเรียนรู้ออกมาด้วย ในบางเล่มของหนังสือของสำนักพิมพ์ มีการใช้เทคนิคพิเศษมากมาย เช่นการใช้ป็อบอัพ หรือ หนังสือที่เมื่อเปิดหน้ากระดาษก็มีรูปภาพเด้งขึ้นมา ซึ่งจะเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้เด็กมีความสนใจ ได้ดียิ่งด้วยครับ




หนังสือของสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  มีการเทียบเคียงกับหลักสูตรกระทรวงหรือไม่ ?

              ในส่วนนี้ ผมต้องเรียนอย่างนี้นะครับว่า แม้ว่าสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS) จะพยายามจัดทำหนังสือให้มีความหลากหลาย แต่ก็อาจจะกล่าวว่า เป็นหนังสือที่เสริมความรู้ให้ผู้อ่านมีความรู้ที่กว้่งไกลมากยิ่งขึ้นครับ บางครั้งอาจจะมีเนื้อหาที่ไม่เหมือนของหลักสูตร แต่ให้ผู้สนใจมั่นใจได้เลยว่าหนังสือทุกเล่มของสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  มีคุณค่า มาตรฐานและการันตีเนื้อหาว่าส่งเสริมให้ผู้อ่านมีความคิด จิตนาการ และความรู้ที่กว้างขวางครับ



ทำไมจึงควรซื้อหนังสือของสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  นี้ ?

หลายท่านสงสัย ว่าทำไมต้องซื้อหนังสือของสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  นี้ อย่างที่ผมเรียนไปครับ เนื้อหาของสำนักพิมพ์ดีเลยทีเดียว ประสบการณ์การสอนภาษาไทยให้กับนักเรียนที่มีปัญหาภาษาไทย เช่นการเขียน อ่าน พูด ไม่คล่อง อันเป็นปัญหาที่ทวีความรุนแรงขึ้นในยุคสมัยปัจจุบัน ต้องบอกว่า เป็นปัญหาการสอนที่ค่อนข้างจะยากและลำบากมากครับ เพราะเด็กเหล่านี้จะเบื่อง่าย การสอนของผมต้องใช้สื่อในการเรียนการสอนอยู่เสมอ ผมจะเป็นคนเลือกสื่อ เช่นหนังสือนิทาน หรือแม้กระทั่งหนังสือเรียนเองครับ การที่ผมคลุกคลีในวงการของหนังสือเรื่อยมา จึงทำให้ทราบว่าของสำนักพิมพ์ใด มีความเหมาะสมกับวัยใด  สำหรับสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส (MIS)  เป็นสำนักพิมพ์ที่เหมาะสมทุกช่วงวัยครับ ยิ่งวัยอนุบาลถึงประถมศึกษานี้เป็นวัยที่เหมาะสมมากที่จะใช้เพราะมีภาพสีสันที่สวยงาม ทำให้เด็กอยากติดตามและเรียนรู้ได้ดี ครับ






ทำไมควรซื้อหนังสือผ่านตัวแทนจำหน่ายของศูนย์ ?

        ต้องเรียนก่อนว่า ศูนย์ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายมานานพอประมาณแล้ว ครับ แต่พึ่งจะเริ่มมีการทำการรีวิวหนังสือและอื่น ๆ จะเริ่มในช่วงเดือนมกราคม 2558 ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป  การสั่งซื้อผ่านเว็บของศูนย์ ต้องเรียนก่อนว่า ศูนย์ไมได้ชาร์ทราคาหนังสือเพิ่มแต่อย่างไร ท่านที่สนใจสั่งซื้อสามารถคลิกตามลิงค์ด้านล่างนี้เพื่อเลือกชมและสั่งซื้อได้เลยครับ 

                  หนังสือทุกเล่มลดราคาประมาณ 10% นะครับ ยกเว้นบางเล่มที่ราคาถูกอาจจะไม่มีการลดราคาครับ สำหรับค่าจัดส่ง ทางเว็บคิดตามน้ำหนักของหนังสือครับ ซึ่งสามารถเลือกส่งได้สองแบบคือ ลงทะเบียนปกติ และ EMS ครับ


มาส่งเสริมให้บุตรหลานอ่านหนังสือกันมากขึ้นครับ 






คลิกที่นี้ เพื่อดูวิธีการสั่งซื้อหนังสือ และเข้าหน้าเว็บเพื่อสั่งซื้อครับ
สั่งซื้อหนังสือ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลด"มานะมานี" แจกไฟล์ตำราเรียนฟรี

กทม. 6 โซน : เพื่อวางแผนเส้นทางการสอนสำหรับติวเตอร์

แจกฟรีแบบฝึกหัดภาษาไทยมานะมานี ป.1