Featured post

เรียนภาษาไทย-ติวO-NETสังคม : ใครอยากเรียนนอก ยกมือขึ้น

ใครอยากเรียนนอก ยกมือขึ้น


ใครอยากเรียนเมืองนอกยกมือขึ้น

          จริงๆ แล้วหลายคนอาจเคยคิดว่า คนที่ไปเรียนนอกได้ จะต้องเป็นคนเก่ง หรือคนรวยเท่านั้น  เปลี่ยนความคิดได้แล้วนะ เพราะคนที่เป็นคนธรรมดาอย่างเราๆ ก็ไปเรียนต่อต่างประเทศได้ เชื่อสิ            แต่ ก่อนที่เราจะคิดไปเมืองนอก ลองถามตัวเองดูให้ดี ว่าเราอยากไปเพื่ออะไร...บางคนบอกว่า อยากไปเรียนต่อ อยากเรียนภาษา อยากฝึกภาษา  อยากได้ประสบการณ์ อยากเจอโลกกว้าง อยากหาสิ่งที่แตกต่าง อยากเจอผู้คนที่หลากหลาย อยากท่องเที่ยว อยากเจอเทคโนโลยีใหม่ๆ อยากหาโอกาส อยากหารายได้ ฯลฯ

          แล้ว สิ่งที่คุณอยาก..คุณพิจารณาหรือยังว่า สิ่งเหล่านี้ คุณหาจากเมืองไทยไม่ได้แน่นอน   เพราะข้อเสียของการไปต่างประเทศก็มี เช่น ห่างไกลบ้าน ครอบครัว เพื่อน คนรัก คุณจะทนคิดถึงพวกเขาเหล่านี้ได้หรือเปล่า? ถ้าคุณรับได้ ก็ผ่าน            สังคม เมืองนอกแตกต่างกับสังคมไทย ความอบอุ่น ความเอื้ออาทร ความมีน้ำใจ ความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ไม่มาก สังคมไทยผูกพันกันอย่างลงตัว ด้วยความที่เราเป็นคนไทย คนในพื้นที่ คนที่เป็นเจ้าของประเทศ การอยู่ การใช้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนคนต่างประเทศ  ไม่ถ้าคุณรับได้ ก็ผ่านเช่นกัน            แล้วคุณรับได้ไหม กับการต้องปรับตัวกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมของต่างประเทศ การใช้ชีวิตอย่างชาวต่างชาติ ผู้มาเยือน ไม่ใช่พลเมืองของประเทศนั้น  ถ้าคุณรับได้ ก็ผ่านสบายๆ

          สุด ท้ายสิ่งที่คนต้องเสียแน่นอน คือ เงิน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในต่างแดน ถ้าคุณคิดว่า ยินดีที่จะเสีย จะจ่าย เพื่อแลกกับสิ่งที่เราได้กลับคืนมา อย่างนั้น อย่ามัวแต่ฝันลมๆแล้งๆ ลุกขึ้นมา แล้วเตรียมตัวให้พร้อม

          การเตรียมก่อนไปศึกษาต่อต่างประเทศ ดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย http://study.vcharkarn.com/abroad
มี ข้อมูลให้เราเตรียมทุกอย่าง ตั้งแต่ ความพร้อมด้านการศึกษา ภาษา สาขาวิชา สถาบันการศึกษา คำศัพท์สำหรับการเดินทาง เงิน ที่พัก อาหารการกิน สาธารณูปโภค ฯลฯ 

และที่สำคัญ ข้อมูลประเทศที่คนไทยนิยมไปศึกษาต่อ ทั้งหมด 20 ประเทศ


ใครอยากไปเรียน ออสเตรเลีย ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/145

ใครอยากไปเรียน อเมริกา ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/146

ใครอยากไปเรียน อังกฤษ ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/144

ใครอยากไปเรียน แคนาดา ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/152

ใครอยากไปเรียน สวิตเซอร์แลนด์ ดูที่  http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/156

ใครอยากไปเรียน อินเดีย ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/150

ใครอยากไปเรียน นิวซีแลนด์ ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/147

ใครอยากไปเรียน ญี่ปุ่น ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/149

ใครอยากไปเรียน ฝรั่งเศส ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/160

ใครอยากไปเรียน จีน ดูที่  http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/127

ใครอยากไปเรียน เยอรมนี ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/151

ใครอยากไปเรียน ฮ่องกง ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/159

ใครอยากไปเรียน เนเธอร์แลนด์ ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/157

ใครอยากไปเรียน เกาหลี ดูที่  http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/152

ใครอยากไปเรียน อิตาลี ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/154

ใครอยากไปเรียน สิงคโปร์ ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/148

ใครอยากไปเรียน สวีเดน ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/162

ใครอยากไปเรียน ไทเป ดูที่  http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/158

ใครอยากไปเรียน ไอร์แลนด์ ดูที่ http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/161

ใครอยากไปเรียน ไอซ์แลนด์ ดูที่  http://study.vcharkarn.com/gointerarticle/155

          และ เพื่อความสะดวกสบายในการเตรียมตัวเดินทางไปศึกษาต่อ การเลือกที่เรียน การทำวีซ่า ก็สามารถดูรายละเอียดจากศูนย์แนะแนวศึกษาต่อที่น่าเชื่อถือได้ที่ http://study.vcharkarn.com/suggest

          หลัง จากที่คุณทราบรายละเอียดแล้วว่า คุณจะไปเรียนที่ประเทศไหน และเตรียมตัวพร้อมแล้ว คุณลองปรึกษาศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศหลายๆ ที่ดู แล้วคุณจะรู้ว่า ไปเรียนต่างประเทศไม่ยากอย่างที่คิด ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่http://study.vcharkarn.com/suggest 

ตัวอย่างศูนย์แนะแนวศึกษาต่อ

Target Education
          “เรียน ต่อนอก ไม่ยากอย่างที่คิดกับศูนย์แนะแนวทาร์เก็ต เอ็ดดูเคชั่น” การมีส่วนในอนาคตการศึกษาของท่าน คือ ความภาคภูมิใจและหน้าที่ของเรา  เพราะความสำเร็จทางการศึกษาวันนี้ คือ ก้าวสำคัญของความสำเร็จอื่นๆ ที่จะตามมาในวันหน้า

CP Education          การ ไปศึกษาต่อต่างประเทศ เป็นสิ่งที่หลายคนคิดฝัน ดังนั้น CP Education ไม่ได้เป็นแค่เพียงตัวแทนในการจัดหาข้อมูลทางการศึกษา ของสถาบันชั้นนำในออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์เท่านั้น เราตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา ซึ่งจะต้องสอดคล้องกับความต้องการของผู้ที่จะไปศึกษาเอง เพื่อประโยชน์อันสูงสุดที่ตัวท่านเองจะได้รับหลังจากสำเร็จการศึกษา

Exit Education          ศูนย์ แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น "Exit Education Japan" เช่น การแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น การจัดสัมมนา ดูงาน ทัศนศึกษาและฝึกอบรม ณ ประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ จากผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ที่จบการศึกษาและมีประสบการณ์การใช้ชีวิตในประเทศญี่ปุ่นโดยตรง เพื่อให้ผู้ที่สนใจทุกท่านได้รับข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด เป็นประโยชน์สูงสุด และได้รับบริการที่ดีที่สุด

Vakom Overseas Education          ให้ บริการและ.ให้คำปรึกษาแนะแนวการศึกษาต่อ ณ ประเทศ Australia, New Zealand, USA, Canada, UK, Singapore, Japan, ประเทศในทวีป Europe และอื่นๆ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การบริการอย่างครอบคลุม และ มีมาตรฐานเพื่อให้การศึกษาต่อของคุณมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการศึกษาต่อ ณ ต่างประเทศจริง

Knowledge Plus
          สถาบัน Knowledge Plus มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางและผู้ให้บริการในทุกด้าน เกี่ยวกับภาษาอังกฤษและการศึกษาต่อต่างประเทศสำหรับ นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่ต้องการพัฒนา ทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ หรือเพื่อการใช้งานในชีวิต

Eduworld
          EduWorld คือ องค์กรที่ให้คำปรึกษา และบริการด้านการศึกษาต่อต่างประเทศทุกระดับชั้นโดยเฉพาะในระดับ High School จึงได้รับเลือกให้เป็นศูนย์สอบวัดระดับ AEAS Test แห่งแรกในประเทศไทย เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งสมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ (TIECA) และได้รับเกียรติจากสถานทูตนิวซีแลนด์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาประเทศนิวซีแลนด์

Language Road
          “เส้น ทางแห่งการเรียนรู้ ณ ประเทศจีน” Language Road คือ บริษัท แนะแนวการศึกษาต่อประเทศจีนมืออาชีพ แนะแนวด้วยคุณภาพและเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยต่างๆ ในประเทศจีน

Nuffic Neso Thailand
          ศูนย์การศึกษาต่อเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย (นัฟฟิคเนโซ) ให้การสนับสนุนนักเรียนที่ประสงค์จะศึกษาต่อในประเทศเนเธอร์แลนด์

Parata Study          ให้ การบริการแนะแนวศึกษาต่อประเทศอินเดียสำหรับนักเรียน  นักศึกษาที่ต้องการศึกษาต่อที่อินเดียโดยเฉพาะเมืองบังกาลอร์  ตั้งแต่ในระดับชั้นประถมศึกษา – ระดับปริญญาเอก  พร้อมข้อมูลรายวิชาในระดับชั้นต่าง ๆ ครบถ้วนของแต่ละสถาบันการศึกษาต่างๆ โดยเฉพาะเมืองบังกาลอร์

Wasabi Study          Wasabi Study ให้การบริการแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นสำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการเรียนวิชาชีพเฉพาะทาง โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีพื้นฐานการเรียนภาษาญี่ปุ่นมาก่อน

ที่มาจาก : วิชาการดอทคอม

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลด"มานะมานี" แจกไฟล์ตำราเรียนฟรี

กทม. 6 โซน : เพื่อวางแผนเส้นทางการสอนสำหรับติวเตอร์

แจกฟรีแบบฝึกหัดภาษาไทยมานะมานี ป.1