Featured post

ท่านกำลังหาผู้ช่วยทำงานวิจัยเชิงคุณภาพอยู่หรือเปล่า ?

 



ท่านกำลังหาผู้ช่วยทำงานวิจัยอยู่หรือเปล่า ? 


งานวิจัยเชิงคุณภาพหาผู้ช่วยยากจัง ใครก็ปฏิเสธ ทำไงดี ? 


 งานเข้ามาเยอะมาก ไม่มีเวลาทำงานวิจัยเชิงคุณภาพเลย เอายังไงดีนะ ?


งานวิจัยเชิงคุณภาพ สายสังคมศาสตร์ ทำไมทำยากเย็นอย่างนี้นะ ?


ท่านกำลังมืดแปดด้านหาทางออกไม่เจออยู่หรือเปล่า เรามาดูข้อมูลเกี่ยวกับงานวิจัยเชิงคุณภาพ กันก่อนว่า งานวิจัยชนิดนี้เป็นงานวิจัยแบบไหนและทำไมใคร ๆ ก็มักปฏิเสธ หรือเลือกที่จะไม่ทำถ้าสามารถเลือกได้ มันดูยากขนาดนั้นเลยหรือเปล่านะ ?


งานวิจัยเชิงคุณภาพ เป็นงานวิจัยที่เน้นในการเข้าไปมีส่วนร่วมของสิ่งที่จะทำการวิจัย เช่น วิถีชีวิต ความนึกคิด ความสัมพันธ์ ความเป็นอยู่ เป็นต้น โดยใช้กระบวนการต่าง ๆ ผสมกันในการวิเคราะห์ สังเคราะห์ข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นการแฝงตัวเข้าไปเพื่อมีประสบการณ์ร่วม การสัมภาษณ์กลุ่มบุคคลตัวอย่าง การลงสถานที่จริง การสังเกตและนำไปสู่การตั้งข้อสมมุติฐาน หรือการเก็บรวบรวมเอกสารในยุคสมัยต่าง ๆ เพื่อเขียนเป็นรายงานวิจัย การทำงานวิจัยเชิงคุณภาพ จึงเป็นงานวิจัยที่เรียกได้ว่านักวิจัยหรือท่านที่ต้องทำต้องมีความอดทน และพากเพียรเป็นอย่างมาก เพราะจะนำเอาข้อมูลต่าง ๆ มาปะติดปะต่อ


ความยากของงานวิจัยเชิงคุณภาพ ที่ผู้ช่วยวิจัยหลายแห่งไม่อยากจะรับเป็นผู้ช่วย เพราะมีความละเอียดซับซ้อนและยากในการเข้าถึงประเด็นและปัญหาของงานวิจัย แต่การทำงานวิจัยเชิงคุณภาพแบบหัวเดียวกระเทียมลีบก็ไม่ค่อยจะเข้าท่าสักเท่าไหร่นักเพราะท่านอาจจะหมดไฟลง หมดกำลังใจในการทำ และอาจจะทิ้งงานวิจัยเล่มนั้น ซึ่งไม่ใช่แค่งานวิจัยจะไม่ได้ออกมาสู่สาธารณชน เป็นประโยชน์ต่อวงการวิชาการแล้ว ยังทำให้ท่านพลาดโอกาสในสำเร็จการศึกษาอีกด้วย 


จะดีกว่าไหม ? หากมีผู้ช่วยสักคนที่เข้าใจถึงความยากของงานวิจัยเชิงคุณภาพ ผู้ช่วยที่ได้ผ่านการทำงานวิจัยระดับมหาบัณฑิตมาแล้ว มีผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ ได้รู้และเข้าใจถึงปัญหาต่าง ๆ ต้องใช้เวลาในการทำงานวิจัยนานกว่า 4 ปีเต็ม แต่เน้นนิดนึงว่า เป็นบริการผู้ช่วยนักวิจัย ไม่ใช่รับทำผลงานวิจัยนะครับ


หากท่านต้องการผู้ช่วยวิจัยเชิงคุณภาพ ที่มีประสบการณ์คอยช่วยเหลือ ดูแลเรื่องเอกสาร ค้นคว้าเอกสารและข้อมูลต่าง ๆ แทน พิมพ์ข้อมูล ตรวจทานพิสูจน์อักษร รับฟังปัญหา ติดต่อประสานงาน และคอยหาทางช่วยเหลือท่านในการทำวิจัยในทุก ๆ ทาง จนกว่างานวิจัยจะสมบูรณ์ ด้วยค่าบริการเพียง 5,990 บาทต่องานวิจัย เท่านั้น


หากท่านยังตัดสินใจไม่ได้ ทดลองใช้บริการผู้ช่วยฟรี 3 วัน ไม่ว่าจะค้นหาเอกสารอ้างอิง ตรวจทานพิสูจน์อักษร หรือผู้ช่วยพิมพ์ข้อมูล แค่ทักมาก็เริ่มใช้ทดลองใช้บริการได้ฟรี ๆ




สนใจใช้บริการผู้ช่วยวิจัยเชิงคุณภาพ

ค่าบริการเพียง 5,990 บาทต่องานวิจัย

ทดลองใช้บริการค้นคว้าเอกสารประกอบงานวิจัยฟรี

ช่องทางการติดต่อ 084 014 7717 

Line : dej198


อ่านข้อมูลอื่น ๆ คลิก

ข้อมูลบริการผู้ช่วยวิจัย




Keyword : รับทำงานวิจัย / รับทำวิทยานิพนธ์ / ผู้ช่วยวิจัย / บริการทำสื่อการเรียนการสอน / บริการทำใบงาน / รับทำสารนิพน์ /รับทำวิจัยราคาถูก / รับทำวิทยานิพนธ์ราคาถูก / หาที่ปรึกษาทำวิจัย / รับทำวิทยานิพนธ์ทางสังคมศาสตร์ / รับทำวิทยานิพนธ์ทางมนุษยศาสตร์ / รับทำวิทยานิพนธ์ทางศึกษาศาสตร์ / รับทำวิทยานิพนธ์ทางคุรุศาสตร์ / รับทำวิทยานิพนธ์ทางไทยศึกษา / รับทำวิจัยทางสังคมศาสตร์ / รับทำวิจัยทางมนุษยศาสตร์ / รับทำวิจัยทางศึกษาศาสตร์ / รับทำวิจัยทางคุรุศาสตร์ / รับทำวิจัยทางไทยศึกษา / รับทำสารนิพนธ์ทางสังคมศาสตร์ / รับทำสารนิพนธ์ทางมนุษยศาสตร์ / รับทำสารนิพนธ์ทางศึกษาศาสตร์ / รับทำสารนิพนธ์ทางคุรุศาสตร์ / รับทำสารนิพนธ์ทางไทยศึกษา /

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลด"มานะมานี" แจกไฟล์ตำราเรียนฟรี

กทม. 6 โซน : เพื่อวางแผนเส้นทางการสอนสำหรับติวเตอร์

แจกฟรีแบบฝึกหัดภาษาไทยมานะมานี ป.1